Quanh quẩn khu vực miền Bắc những chuyến du lịch tham quan núi rừng, hay vịnh biển ở đây dường như đã không còn đáp ứng nổi cái hứng thú du lịch trong mỗi người. Cần phải tìm đến những điểm du lịch khác ở xa hơn, để khám phá những điều mới lạ. Và lựa chọn của nhiều người có lẽ là đến với các tỉnh miền Bắc hoặc Miền Nam.Và hành trình hôm nay của chúng ta sẽ tìm hiểu về chuyến du lịch Nam Du, một điểm đến đang rất hấp dẫn du khách trong những năm gần đây. Du lịch Nam Du được xem là một chuyến du lịch đảo vô cùng thú vị vì ở đây có rất nhiều hòn đảo lớn, nhỏ nằm trong vịnh, vẻ đẹp hoang sơ kỳ bí của quần đảo sẽ thúc giục cái tình yêu đối với du lịch trong mỗi du khách phải nhanh chân đến khám phá.

Du lịch Nam Du chắc chắn sẽ phải đến bãi Cây Mến ở Hòn Lớn, đơn giản vì đây là bãi biển đẹp nhất trong quần đảo Nam Du. Du khách sẽ được ngắm những hàng dừa xanh, những dải cát trắng mịn. Những hoạt động vui chơi tuyệt vời cũng không thể nào bỏ lỡ trong tour Nam Du đó là lặn biển ngắm san hô, bắt ốc dọc các bãi đá, câu mực. Bãi Cây Mến với vẻ đẹp hoang sơ sẽ giúp cho du khách du lịch Nam Du có được những trải nghiệm mới lạ. 


Bãi Ngự theo tương truyền từng là nơi dừng chân của vua Gia Long, và chính vì thế có tên là bãi Ngự. Du khách du lịch Nam Du đến với bãi Ngự vào mùa khô sẽ rất ngạc nhiên vì ở đây vẫn luôn đầy nước trong khi các bãi khác thì lại thiếu nước, khô cạn. Tour Nam Du đến bãi Ngự chúng ta cũng sẽ được tìm hiểu về chiếc giếng Vua đầy nước. 



Du lịch Nam Du đến Bãi Chệt du khách sẽ được tìm hiểu về lịch sử dân gian truyền kể lại một trận chiến ác liệt giữa đoàn tàu Hà Lan và Trung Quốc khi đến đây, rất nhiều người chết trôi dạt vào bãi này, thế nên nó mới có cái tên là bãi Chệt. 



Hòn Dầu cũng là điểm du lịch Nam Du hấp dẫn. Du khách sẽ được khám phá một Hòn Dầu vô cùng xinh đẹp với những rặng rừa danh, khu rừng nguyên sinh rậm rạp, chiêm ngưỡng san hô đang phát triển,…nước biển trong vắt, bãi cát trắng mịn… Tour Nam Du đến với Hòn Dầu du khách sẽ cảm nhận được một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thực thụ. 



Hòn Mấu là điểm du lịch Nam Du rất thu hút du khách vì tại đây có những bãi biển tuyệt đẹp, và ở đây có đến năm bãi biển đó là Bãi Nam, Bãi Chướng nổi bật lên là hình ảnh bãi cát trắng mịn chưa ở nơi nào có được ; Bãi Đen, Bãi Trắng, Bãi Bắc còn lại là mặt tiền của đảo. Tour du lịch Nam Du đến Hòn Mấu du khách sẽ thấy được đây là điểm đến của nhiều tàu bè giao thương, và ở đây có hơn 120 hộ dân nằm cạnh nhau và vắt ngang qua phần thấp nhất của đảo và họ đều làm nghề biển. 



Khi đi tour Nam Du đến Hòn Sơn, người ta thường thích tìm hiểu đồi Ma Thiên Lãnh và khám phá những bí ẩn xung quanh con đồi này. Nơi đây mang chút huyền bí với những tán rừng rậm rạp, những hang động khắp mọi nơi cùng với những dấu vết người xưa để lại trên các tảng đá. 



5 món ăn phải thử khi đi tour du lịch Nam Du : Nhum biển nướng mỡ hành- Cá xanh xương nướng bẹ chuối- Sò điệp nướng mỡ hành- Mực trứng hấp gừng- Khô cá Nam Du