Pháp – thành phố lãng mạn, cổ kính bậc nhất châu Âu từ lâu đã đi vào văn chương, âm nhạc như chuẩn mực của sự xinh đẹp, sự sang trọng, lịch lãm và có chút trữ tình, lãng mạn trong đó. Nhưng chỉ có đi Tour Du lịch Pháp tết âm lịch 2023, bạn mới thấy sự khác biệt rõ rệt như thế nào so với trong tivi, sách báo… Pháp tuyệt vời hơn cả như thế, một vẻ đẹp nao lòng mà bất kỳ khách du lịch Pháp nào cũng muốn khắc sâu vào tâm trí, muốn chôn chặt vào trái tim mình.Ứng với mỗi mùa khác nhau thì đi tour du lịch Pháp Tết Quý Mão bạn sẽ thấy quốc gia này đều có những nét quyến rũ riêng biệt. Ấy là chưa kể đến địa hình khác biệt theo vùng nên cũng sẽ có những điểm nhấn riêng. Vào mùa xuân và mùa thu thì tiết trời ở Pháp rất dịu mát, trong lành nên sẽ rất tuyệt nếu bạn đi tour Pháp trong thời gian này. Nếu đi mùa xuân thì sẽ thấy nước Pháp tươi tắn sắc hoa, xanh tươi cỏ lá rất đẹp. Nếu là mùa thu thì bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng những hàng cây lá đỏ, lá vàng lãng mạn hay những hồ nước bảng lảng như trong các bức họa của những nghệ sĩ nổi tiếng.

Cũng như dãy núi Alps nhưng lại nằm ở biên giới Pháp – Italia, núi Mont Blanc với chiều cao hơn 4800 mét cũng là một địa điểm tham quan tour du lịch Pháp lý tưởng cho bạn. Không chỉ được chiêm ngưỡng ngọn núi tuyết phủ trắng quanh năm mà bạn còn có thể đến những khu trượt tuyết nổi tiếng để giải trí như Charmonix chẳng hạn 


Vùng đất đông đúc người qua kẻ lại này lại hấp dẫn khách du lịch Pháp với bãi biển trải dài trong nắng với bờ cát trắng, làn nước xanh ngọc bích. Đến đây, bạn có thể “xả xì trét” với những bộ môn thể thao dưới nước hấp dẫn như tắm biển, lặn biển, lướt ván, đi ca nô… hoặc tắm nắng trên bờ tận hưởng bầu không khí dễ chịu của nơi đây. 


Phần đông khách du lịch Pháp đều mê mẩn đất nước này nhờ vào những cánh đồng hoa oải hương tím rịm đầy lãng mạn của vùng đất Provence này. Hãy nhớ chuẩn bị máy ảnh cùng nhiều bộ nhớ trước khi đi tour Pháp đến đây để có thể mang thật nhiều bức ảnh đẹp về nhà nhé. 



Đi tour Pháp, bạn phải nhớ dạo qua thung lũng Loire nữa nhé. Bạn sẽ ngất ngây với những lâu đài, cung điện cổ kính với phong cách kiến trúc Phục hưng đặc sắc. Xung quanh lại có những công viên rộng lớn, được chăm chút rất kỹ lượng tạo nên một vẻ đẹp trữ tình, quyến rũ đậm phong cách châu Âu thời trung cổ. Khi màn đêm buông xuống thì nơi đây còn đẹp hơn nữa khi đèn bật sáng, tạo nên một cảnh tượng lung linh huyền ảo bạn không thể nào quên được. 



Thành phố xinh đẹp này nằm ở vùng biên giới Pháp – Đức và nổi danh với những ngôi nhà bằng gỗ cực kỳ độc đáo và quyến rũ. Ấy là chưa kể đến cảnh sắc thiên nhiên vùng đất này đẹp cả bốn mùa nên bạn đi tour Pháp đến đây lúc nào cũng có thể chụp được những vẻ đẹp đa dạng và đặc sắc ở nơi đây. 



Marseille được biết đến là một thành phố cổ kính và lâu đời nhất của nước Pháp và châu Âu. Thành phố này nằm trên bờ biển Địa Trung Hải, sở hữu cảnh quan biển vô cùng quyến rũ và khí hậu cũng thoải mái không kém. Ngoài biển thì khi đi tour du lịch Pháp Tết nguyên đán 2023 đến Marseille, bạn cũng sẽ ấn tượng trước sự phát triển và nhịp sống nhanh của trung tâm công nghiệp lớn của nước Pháp này. 



Có thể nói, nước Pháp là cái nôi ẩm thực châu Âu và thế giới với những món ăn đẳng cấp và ấn tượng bậc nhất. Đó cũng là lý do tại sao mà người Pháp cũng rất sành ăn và khắt khe trong chuyện ăn uống. Nhưng phần nào tạo nên nét đẹp nghệ thuật ẩm thực Pháp mà khi đi tour du lịch Pháp đến đây, bạn sẽ thích thú với hương vị thơm ngon của món ăn lẫn cung cách phục vụ tuyệt vời ở đây: 



– Bánh Macaron : Không chỉ là một món bánh đặc biệt của người dân Pháp mà bạn cũng có thể mua loại bánh này về làm quà sau tour du lịch Pháp Tết nguyên đán của mình. Bánh chủ yếu làm từ đường, lòng trắng trứng. hạnh nhân xay nhuyễn, màu thực phẩm, mứt, kem bơ… Mỗi khi bạn dạo qua cửa hàng bánh hoặc quán ăn nào cũng đều thấy sự xuất hiện của món bánh đáng yêu và thơm ngon này. 



– Nghe đến ốc sên là bạn nổi cả da gà rồi đúng không nhưng nếu đi tour Pháp, bạn sẽ thấy món ăn này rất được ưa chuộng và là đặc sản không thể thiếu được trong văn hóa, truyền thống Pháp. Món này thường khá cầu kỳ cả khâu chế biến lẫn trang trí. Nhưng khi ăn đảm bảo bạn sẽ chết mê chết mệt với sự hòa quyện tuyệt vời của các nguyên vật liệu trong đó. 



– Món bánh Pháp nổi tiếng này được làm chủ yếu từ bột lúa mạch (hoặc bột mì), sữa, trứng, bơ và được tráng mỏng rồi đem đi chiên vàng các mặt. Tuy mỏng manh nhưng bánh có kết cấu rất vững chắc, khó bị rách và để làm được như thế đòi hỏi kỹ thuật, tay nghề cao mới làm được. Bạn có thể thấy món ăn này ở nhiều nơi trên thế giới nhưng chỉ có đi tour du lịch Pháp, bạn mới nếm được hương vị thơm ngon đúng chuẩn nhất. 



-Bánh mì Croque Monsieur : Người Pháp thường hay dùng món này cho bữa sáng của mình vì các thành phần lẫn cách chế biến cũng khá đơn giản với bánh mỳ sandwich, trứng, phô mai, thịt nguội. Tuy vậy nhưng hương vị của nó chẳng đơn giản chút nào đâu. Vừa thơm, vừa béo, lại rất bổ dưỡng mà ăn miếng đầu tiên thôi bạn cũng bị nó mê hoặc ngay. Do đó, bạn cũng đừng bỏ qua món ăn này khi đi du lịch Pháp tết nguyên đán 2023 nhé.




CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT 

 Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. 

 Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

 Điện thoại: 028 73056789 Hotline: 1900 1177 

 Website: dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn